Suite 315, Building 343 Little Collins Street Melbourne, Vic 3000

Mon - Fri: 9AM - 5PM

24 mã ngành kỹ sư sẽ được bang Nam Úc bảo lãnh định cư - Dành cho ứng viên Offshore đến từ 02/11/2021

Để giúp phục hồi kinh tế sau đại dịch, bang Nam Úc sẽ bổ sung 24 MÃ NGÀNH nhóm KỸ SƯ - dành cho ứng viên hiện đang cư trú ở ngoài nước Úc, từ Thứ Ba ngày 02/11/2021

tháng 4 05, 2022

3 bước quan trọng để có thể đăng ký tiêm vắc xin mũi 3 tăng cường (Moderna hoặc Pfizer) ngay tại Úc

Nếu bạn là công dân nước ngoài, bao gồm khách du lịch, sinh viên quốc tế, người lao động nhập cư hoặc người xin tị nạn mới đến Úc và chưa có lịch sử tiêm phòng ở Úc, và không có thẻ Medicare, bạn sẽ cần tạo hồ sơ tiêm chủng tại Úc trước khi có thể tiêm nhắc lại.

👉👉 Bước 1: Tạo tài khoản myGov – Bất kỳ ai cũng có thể tạo tại https://my.gov.au/LoginServices/main/login?execution=e1s1, bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin chi tiết về hộ chiếu và visa hiện tại. Bạn sẽ cần quyền truy cập vào một số điện thoại hợp lệ của Úc để tạo tài khoản myGov vì lý do bảo mật.

👉👉 Bước 2: Tạo số nhận dạng chăm sóc sức khỏe cá nhân (IHI). Đây là một số duy nhất giúp xác định một cá nhân vì mục đích sức khỏe ở Úc. Bạn không cần IHI nếu bạn có thẻ Medicare hoặc Thẻ Cựu chiến binh (DVA).

Trong trường hợp không có những giấy tờ đó, rất dễ dàng để có được IHI. Bạn có thể yêu cầu IHI bằng cách sử dụng biểu mẫu có sẵn tại https://www.servicesaustralia.gov.au/ms003 . Tuy nhiên, nộp đơn trực tuyến để tạo mã số IHI sẽ nhanh hơn, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản myGov của bạn, chọn dịch vụ IHI và liên kết nó với tài khoản myGov.

👉👉 Bước 3: Đặt chỗ tiêm tăng cường khi bạn đã có tài khoản myGov và IHI đã được xác nhận. Vào link https://covid-vaccines.healthdirect.gov.au/booking/ và đánh dấu vào ô dành cho những người không có thẻ Medicare ở cuối màn hình. Điều này sẽ hướng bạn đến các phòng khám liên quan, nơi bạn có thể đặt lịch hẹn mà không cần thẻ Medicare. Đừng quên mang theo bằng chứng về việc tiêm vắc xin trước đây ở nước ngoài khi đến các cơ sở tiêm chủng ở Úc, cùng với thông tin chi tiết IHI của bạn. Chuyên gia y tế tại cơ sở tiêm chủng sẽ có thể ghi lại các lần tiêm chủng trước đây của bạn cùng với chi tiết về mũi tiêm nhắc lại trên IHI của bạn.

🌟🌟 Mặc dù mũi tiêm nhắc lại là miễn phí cho tất cả mọi người, nhưng một số pharmacy có thể tính phí để giúp bạn hoàn tất hồ sơ. Phí có thể khác nhau giữa các hiệu thuốc, vì vậy bạn nên gọi điện và kiểm tra chi tiết phí khi đặt lịch hẹn.

BẠN CÒN CHỜ GÌ NỮA

Hãy tham gia ngay đội ngũ "THƯỢNG ĐẾ" của IEMC